Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/115556
Title: Tác động của hình ảnh điểm đến tới ý định giới thiệu điểm đến của du khách nội địa: Trường hợp thành phố Cần Thơ
Authors: Nguyễn, Tri Nam Khang
Phan, Trung Tín
Keywords: Quản trị dịch vụ du lịch và lữ hành
Issue Date: 2025
Publisher: Trường Đại học Cần Thơ
Abstract: Đo lường tác động của hình ảnh điểm đến tới ý định giới thiệu điểm đến thành phố Cần Thơ của du khách nội địa. Đề xuất một số hàm ý quản trị để thúc đẩy hành vi giới thiệu điểm đến thành phố Cần Thơ của du khách, nhằm gia tăng lượng khách du lịch đến với thành phố.
Description: 99 tr
URI: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/115556
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
3.75 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.143


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.