Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/115556
Nhan đề: Tác động của hình ảnh điểm đến tới ý định giới thiệu điểm đến của du khách nội địa: Trường hợp thành phố Cần Thơ
Tác giả: Nguyễn, Tri Nam Khang
Phan, Trung Tín
Từ khoá: Quản trị dịch vụ du lịch và lữ hành
Năm xuất bản: 2025
Nhà xuất bản: Trường Đại học Cần Thơ
Tóm tắt: Đo lường tác động của hình ảnh điểm đến tới ý định giới thiệu điểm đến thành phố Cần Thơ của du khách nội địa. Đề xuất một số hàm ý quản trị để thúc đẩy hành vi giới thiệu điểm đến thành phố Cần Thơ của du khách, nhằm gia tăng lượng khách du lịch đến với thành phố.
Mô tả: 99 tr
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/115556
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Giới hạn truy cập
3.75 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.82


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.