Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/115556
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorNguyễn, Tri Nam Khang-
dc.contributor.authorPhan, Trung Tín-
dc.date.accessioned2025-05-22T07:13:24Z-
dc.date.available2025-05-22T07:13:24Z-
dc.date.issued2025-
dc.identifier.otherB2112222-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/115556-
dc.description99 trvi_VN
dc.description.abstractĐo lường tác động của hình ảnh điểm đến tới ý định giới thiệu điểm đến thành phố Cần Thơ của du khách nội địa. Đề xuất một số hàm ý quản trị để thúc đẩy hành vi giới thiệu điểm đến thành phố Cần Thơ của du khách, nhằm gia tăng lượng khách du lịch đến với thành phố.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectQuản trị dịch vụ du lịch và lữ hànhvi_VN
dc.titleTác động của hình ảnh điểm đến tới ý định giới thiệu điểm đến của du khách nội địa: Trường hợp thành phố Cần Thơvi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
3.75 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.82


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.