Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/115560
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorHồ, Lê Thu Trang-
dc.contributor.authorHồ, Thanh Xuân-
dc.date.accessioned2025-05-22T07:20:45Z-
dc.date.available2025-05-22T07:20:45Z-
dc.date.issued2025-
dc.identifier.otherB2112226-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/115560-
dc.description93 trvi_VN
dc.description.abstractPhân tích các nhân tố ảnh hưởng đến hành vi TTDĐ của khách hàng tại doanh nghiệp Trà Anh. Từ đó đề xuất các giải pháp để doanh nghiệp có thể phát triển các chiến lược kinh doanh, cải thiện trải nghiệm người dùng và phát triển các dịch vụ thanh toán phù hợpvi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectQuản trị dịch vụ du lịch và lữ hànhvi_VN
dc.titlePhân tích các nhân tố ảnh hưởng đến hành vi thanh toán qua điện thoại di động của khách hàng tại doanh nghiệp Trà Anhvi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
3.18 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.119


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.