Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/115571
Title: Phân tích tác động của quảng cáo qua mạng xã hội facebook đến ý định mua sắm trên facebook của người tiêu dùng tại thành phố Cần Thơ
Authors: Nguyễn, Tri Nam Khang
Nguyễn, Thị Ý Nhi
Keywords: Quản trị dịch vụ du lịch và lữ hành
Issue Date: 2025
Publisher: Trường Đại học Cần Thơ
Abstract: Phân tích tác động của quảng cáo qua mạng xã hội Facebook đến ý định mua sắm trên Facebook của người tiêu dùng tại thành phố Cần Thơ, từ đó đề xuất một số khuyến nghị nhằm góp phần nâng cao hiệu quả quảng cáo qua MXH FaceBook đối với người tiêu dùng tại địa bàn thành phố Cần Thơ.
Description: 104 tr
URI: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/115571
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Giới hạn truy cập
2.57 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.119


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.