Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/115571
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorNguyễn, Tri Nam Khang-
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Ý Nhi-
dc.date.accessioned2025-05-22T07:33:58Z-
dc.date.available2025-05-22T07:33:58Z-
dc.date.issued2025-
dc.identifier.otherB2100117-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/115571-
dc.description104 trvi_VN
dc.description.abstractPhân tích tác động của quảng cáo qua mạng xã hội Facebook đến ý định mua sắm trên Facebook của người tiêu dùng tại thành phố Cần Thơ, từ đó đề xuất một số khuyến nghị nhằm góp phần nâng cao hiệu quả quảng cáo qua MXH FaceBook đối với người tiêu dùng tại địa bàn thành phố Cần Thơ.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectQuản trị dịch vụ du lịch và lữ hànhvi_VN
dc.titlePhân tích tác động của quảng cáo qua mạng xã hội facebook đến ý định mua sắm trên facebook của người tiêu dùng tại thành phố Cần Thơvi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
2.57 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.119


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.