Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/115571
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.advisorNguyễn, Tri Nam Khang-
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Ý Nhi-
dc.date.accessioned2025-05-22T07:33:58Z-
dc.date.available2025-05-22T07:33:58Z-
dc.date.issued2025-
dc.identifier.otherB2100117-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/115571-
dc.description104 trvi_VN
dc.description.abstractPhân tích tác động của quảng cáo qua mạng xã hội Facebook đến ý định mua sắm trên Facebook của người tiêu dùng tại thành phố Cần Thơ, từ đó đề xuất một số khuyến nghị nhằm góp phần nâng cao hiệu quả quảng cáo qua MXH FaceBook đối với người tiêu dùng tại địa bàn thành phố Cần Thơ.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectQuản trị dịch vụ du lịch và lữ hànhvi_VN
dc.titlePhân tích tác động của quảng cáo qua mạng xã hội facebook đến ý định mua sắm trên facebook của người tiêu dùng tại thành phố Cần Thơvi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Bộ sưu tập: Trường Kinh tế

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
2.57 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.3


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.