Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/115574
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorHuỳnh, Trường Huy-
dc.contributor.authorLâm, Mỹ Trang-
dc.date.accessioned2025-05-22T07:37:07Z-
dc.date.available2025-05-22T07:37:07Z-
dc.date.issued2025-
dc.identifier.otherB2105863-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/115574-
dc.description85 trvi_VN
dc.description.abstractPhân tích hoạt động marketing hỗn hợp của Công ty Cổ phần Vietourist Holdings – Chi nhánh Cần Thơ. Từ đó, đề xuất các giải pháp để hoàn thiện hơn hoạt động marketing của công ty.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectQuản trị dịch vụ du lịch và lữ hànhvi_VN
dc.titlePhân tích hoạt động marketing của công ty Cổ phần Vietourist Holdings chi nhánh Cần Thơvi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
9.44 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.82


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.