Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/115575
Nhan đề: Khả năng ứng dụng hoạt động hợp tác trong giảng dạy tiếng Nhật cho sinh viên có đầu vào khác nhau tại Khoa Ngôn ngữ và Văn hóa Nhật Bản, Trường Đại học Ngoại ngữ, Đại học Huế
Tác giả: Nguyễn, Thị Hương Trà
Từ khoá: Hoạt động hợp tác
Tỉnh tích cực học tập
Sinh viên khối D1 và D6
Hứng thú học tập
Đại học Ngoại ngữ, Đại học Huế
Năm xuất bản: 2024
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Ngôn ngữ và Đời sống;Số 07 .- Tr.98-106
Tóm tắt: Nghiên cứu này nhằm tìm hiểu về thực trạng học tập của sinh viên năm thứ nhất Khoa Ngôn ngữ và Văn hóa Nhật Bản, Trường Đại học Ngoại ngữ, Đại học Huế nhằm tìm ra hoạt động dạy học thích hợp, hiệu quả cho sinh viên. Nội dung tập trung vào tìm hiểu những khó khăn mà sinh viên hai khối gặp phải khi thay đổi từ môi trường ở bậc trung học sang môi trường đại học. Kết quả nghiên cứu cho thấy phần lớn sinh viên thi đầu vào bằng tiếng Anh (khối D1) thấy áp lực khi phải học chung với sinh viên thi đầu vào bằng tiếng Nhật (khối D6) và mong muốn được học riêng, không học chung với nhóm có sinh viên khối D6. Nghiên cứu đề xuất sự cần thiết của việc sử dụng hoạt động hợp tác trong giảng dạy để phát huy, khuyến khích tính tích cực học tập, không làm mất đi hứng thú học tập của sinh viên khối D6 và không tạo áp lực cho sinh viên khối D1, trong tình hình chưa thể tổ chức học riêng cho sinh viên có đầu vào khác nhau.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/115575
ISSN: 0868-3409
Bộ sưu tập: Ngôn ngữ và Đời sống

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
4.65 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.119


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.