Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/115579
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.authorTrần, Thị Lệ Dung-
dc.contributor.authorVũ, Diệu Thúy-
dc.date.accessioned2025-05-22T07:44:08Z-
dc.date.available2025-05-22T07:44:08Z-
dc.date.issued2024-
dc.identifier.issn0868-3409-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/115579-
dc.description.abstractMục đích của nghiên cứu này tìm ra những giải pháp nâng cao dạy kĩ năng viết luận cho học viên trực tuyến của nhà trường. Phương pháp nghiên cứu được kết hợp cả cách tiếp cận hưởng sản phẩm và phương pháp hướng quy trình vào dạy viết áp dụng dưới hình thức khảo sát lấy ý kiến sinh viên và giảng viên thông qua bảng câu hỏi về các hoạt động của giảng viên trên bài giảng điện tử và trên lớp môn và thông qua các câu hỏi phỏng vấn giảng viên. Dữ liệu sau đó được phân tích, đánh giá để tìm ra những vấn đề liên quan đến hoạt động của giảng viên trên bài giảng điện tử và trên lớp môn và đề xuất giải pháp, kiến nghị làm cơ sở để biên soạn bộ hướng dẫn cách thức dạy viết luận hiệu quả cho sinh viên học trực tuyến ở Trường Đại học Mở Hà Nội.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Ngôn ngữ và Đời sống;Số 07 .- Tr.123-134-
dc.subjectNghiên cứuvi_VN
dc.subjectPhương phápvi_VN
dc.subjectKĩ năng viếtvi_VN
dc.subjectTrực tuyếnvi_VN
dc.subjectNgôn ngữvi_VN
dc.titleNghiên cứu phương pháp dạy kĩ năng viết luận hiệu quả cho sinh viên trực tuyến ngành ngôn ngữ Anh tại Trường Đại học Mở Hà Nộivi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Bộ sưu tập: Ngôn ngữ và Đời sống

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
6.07 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.19


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.