Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/115584
Nhan đề: Bước "Khởi động" trong giảng dạy ngoại ngữ - xây dựng buổi học hứng thú hiệu quả
Tác giả: Trần, Thị Phượng
Từ khoá: Khởi động
Giảng dạy
Ngoại ngữ
Hứng thú
Hiệu quả
Năm xuất bản: 2024
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Ngôn ngữ và Đời sống;Số 07 .- Tr.167-173
Tóm tắt: Mở đầu một buổi học ngoại ngữ hiệu quả là chìa khóa để thu hút sự chú ý của học sinh, khơi gợi hứng thú và tạo nền tảng cho việc tiếp thu kiến thức mới. Bước "Khởi động" đóng vai trò quan trọng, giúp học sinh "làm nóng" tâm lí, sẵn sàng tham gia vào bài học và tạo bầu không khí học tập tích cực. Bài viết phân tích tầm quan trọng của bước "Khởi động" trong giảng dạy ngoại ngữ, đồng thời cung cấp một số gợi ý để xây dựng các hoạt động khởi động hiệu quả, giúp giáo viên thu hút và truyền cảm hứng cho học sinh ngay từ những phút đầu tiên của buổi học.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/115584
ISSN: 0868-3409
Bộ sưu tập: Ngôn ngữ và Đời sống

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
3.68 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.119


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.