Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/115584
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.authorTrần, Thị Phượng-
dc.date.accessioned2025-05-22T07:54:31Z-
dc.date.available2025-05-22T07:54:31Z-
dc.date.issued2024-
dc.identifier.issn0868-3409-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/115584-
dc.description.abstractMở đầu một buổi học ngoại ngữ hiệu quả là chìa khóa để thu hút sự chú ý của học sinh, khơi gợi hứng thú và tạo nền tảng cho việc tiếp thu kiến thức mới. Bước "Khởi động" đóng vai trò quan trọng, giúp học sinh "làm nóng" tâm lí, sẵn sàng tham gia vào bài học và tạo bầu không khí học tập tích cực. Bài viết phân tích tầm quan trọng của bước "Khởi động" trong giảng dạy ngoại ngữ, đồng thời cung cấp một số gợi ý để xây dựng các hoạt động khởi động hiệu quả, giúp giáo viên thu hút và truyền cảm hứng cho học sinh ngay từ những phút đầu tiên của buổi học.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Ngôn ngữ và Đời sống;Số 07 .- Tr.167-173-
dc.subjectKhởi độngvi_VN
dc.subjectGiảng dạyvi_VN
dc.subjectNgoại ngữvi_VN
dc.subjectHứng thúvi_VN
dc.subjectHiệu quảvi_VN
dc.titleBước "Khởi động" trong giảng dạy ngoại ngữ - xây dựng buổi học hứng thú hiệu quảvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Bộ sưu tập: Ngôn ngữ và Đời sống

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
3.68 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.119


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.