Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/115585
Nhan đề: Phân tích lỗi sai sử dụng và giải pháp trong giảng dạy lượng từ tiếng Trung Quốc cho sinh viên
Tác giả: Phạm, Thị Thu Hiền
Từ khoá: Lượng từ
Lỗi sai
Phân tích
Giải pháp
Tiếng Trung Quốc
Năm xuất bản: 2024
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Ngôn ngữ và Đời sống;Số 07 .- Tr.174-180
Tóm tắt: Lượng từ đóng vai trò quan trọng trong hệ thống ngôn ngữ tiếng Trung Quốc hiện đại. Mức độ thông thạo lượng từ ảnh hưởng rất lớn đến sự hiểu biết và vận dụng các cấu trúc tiếng Trung Quốc có liên quan của người sử dụng ngôn ngữ. Việc phân tích các lỗi khi sử dụng lượng từ tiếng Trung Quốc có liên quan chặt chẽ và đóng một vai trò quan trọng trong việc dạy và học tiếng Trung Quốc. Bài viết này lấy ngữ liệu từ bài tập của sinh viên năm nhất ngành Ngôn ngữ và văn hóa Trung Quốc của Trường Đại học Đại Nam để phân tích các lỗi sai khi sử dụng lượng từ tiếng Trung Quốc, phân tích nguyên nhân của vấn đề, từ đó đưa ra giải pháp trong giảng dạy nhằm nâng cao chất lượng dạy và học tiếng Trung Quốc trong nhà trường.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/115585
ISSN: 0868-3409
Bộ sưu tập: Ngôn ngữ và Đời sống

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
3.57 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.119


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.