Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này:
https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/115585
Nhan đề: | Phân tích lỗi sai sử dụng và giải pháp trong giảng dạy lượng từ tiếng Trung Quốc cho sinh viên |
Tác giả: | Phạm, Thị Thu Hiền |
Từ khoá: | Lượng từ Lỗi sai Phân tích Giải pháp Tiếng Trung Quốc |
Năm xuất bản: | 2024 |
Tùng thư/Số báo cáo: | Tạp chí Ngôn ngữ và Đời sống;Số 07 .- Tr.174-180 |
Tóm tắt: | Lượng từ đóng vai trò quan trọng trong hệ thống ngôn ngữ tiếng Trung Quốc hiện đại. Mức độ thông thạo lượng từ ảnh hưởng rất lớn đến sự hiểu biết và vận dụng các cấu trúc tiếng Trung Quốc có liên quan của người sử dụng ngôn ngữ. Việc phân tích các lỗi khi sử dụng lượng từ tiếng Trung Quốc có liên quan chặt chẽ và đóng một vai trò quan trọng trong việc dạy và học tiếng Trung Quốc. Bài viết này lấy ngữ liệu từ bài tập của sinh viên năm nhất ngành Ngôn ngữ và văn hóa Trung Quốc của Trường Đại học Đại Nam để phân tích các lỗi sai khi sử dụng lượng từ tiếng Trung Quốc, phân tích nguyên nhân của vấn đề, từ đó đưa ra giải pháp trong giảng dạy nhằm nâng cao chất lượng dạy và học tiếng Trung Quốc trong nhà trường. |
Định danh: | https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/115585 |
ISSN: | 0868-3409 |
Bộ sưu tập: | Ngôn ngữ và Đời sống |
Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin | Mô tả | Kích thước | Định dạng | |
---|---|---|---|---|
_file_ Giới hạn truy cập | 3.57 MB | Adobe PDF | ||
Your IP: 216.73.216.119 |
Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.