Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/115603
Title: Ảnh hưởng của chất lượng thông tin truyền thông của doanh nghiệp trên mạng xã hội đến quyết định lựa chọn điểm đến du lịch: Trường hợp điểm đến tại Đà Lạt
Authors: Hồ, Lê Thu Trang
Giang, Minh Phương
Keywords: Quản trị dịch vụ du lịch và lữ hành
Issue Date: 2025
Publisher: Trường Đại học Cần Thơ
Abstract: Nghiên cứu này nhằm xác định mối quan hệ giữa việc chất lượng thông tin truyền thông của doanh nghiệp trên MXH đến quyết định lựa chọn điểm đến du lịch: Trường hợp điểm đến tại Đà Lạt và đề xuất một số giải pháp để nâng cao chất lượng hình ảnh Thành phố Đà Lạt.
Description: 96 tr
URI: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/115603
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
2.32 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.119


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.