Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/115603
Nhan đề: Ảnh hưởng của chất lượng thông tin truyền thông của doanh nghiệp trên mạng xã hội đến quyết định lựa chọn điểm đến du lịch: Trường hợp điểm đến tại Đà Lạt
Tác giả: Hồ, Lê Thu Trang
Giang, Minh Phương
Từ khoá: Quản trị dịch vụ du lịch và lữ hành
Năm xuất bản: 2025
Nhà xuất bản: Trường Đại học Cần Thơ
Tóm tắt: Nghiên cứu này nhằm xác định mối quan hệ giữa việc chất lượng thông tin truyền thông của doanh nghiệp trên MXH đến quyết định lựa chọn điểm đến du lịch: Trường hợp điểm đến tại Đà Lạt và đề xuất một số giải pháp để nâng cao chất lượng hình ảnh Thành phố Đà Lạt.
Mô tả: 96 tr
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/115603
Bộ sưu tập: Trường Kinh tế

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
2.32 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.119


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.