Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/115603
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorHồ, Lê Thu Trang-
dc.contributor.authorGiang, Minh Phương-
dc.date.accessioned2025-05-23T01:09:04Z-
dc.date.available2025-05-23T01:09:04Z-
dc.date.issued2025-
dc.identifier.otherB2112253-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/115603-
dc.description96 trvi_VN
dc.description.abstractNghiên cứu này nhằm xác định mối quan hệ giữa việc chất lượng thông tin truyền thông của doanh nghiệp trên MXH đến quyết định lựa chọn điểm đến du lịch: Trường hợp điểm đến tại Đà Lạt và đề xuất một số giải pháp để nâng cao chất lượng hình ảnh Thành phố Đà Lạt.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectQuản trị dịch vụ du lịch và lữ hànhvi_VN
dc.titleẢnh hưởng của chất lượng thông tin truyền thông của doanh nghiệp trên mạng xã hội đến quyết định lựa chọn điểm đến du lịch: Trường hợp điểm đến tại Đà Lạtvi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
2.32 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.119


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.