Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/115604
Nhan đề: Xây dựng thương hiệu trà Trung Quốc và bài học kinh nghiệm cho Việt Nam
Tác giả: Trịnh, Thùy Dương
Từ khoá: Việt Nam
Thương hiệu
Trà Trung Quốc
Kinh nghiệm
Sản phẩm nông nghiệp
Năm xuất bản: 2023
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Kinh tế và Dự báo;Số 07 .- Tr.3-86
Tóm tắt: Việt Nam là quốc gia có nhiều điều kiện thuận lợi để phát triển sản phẩm nông nghiệp thế mạnh gắn với địa danh. Tuy nhiên, việc xây dựng thương hiệu đối với các sản phẩm nông nghiệp còn có những hạn chế nhất định. Tác giả trên cơ sở phân tích hành động của các bên liên quan trong xây dựng thương hiệu đối với ngành trà của Trung Quốc, từ đó rút ra các bài học kinh nghiệm cho Việt Nam nhằm xây dựng, quản lý và phát triển thương hiệu nông sản Việt Nam trong thời gian tới.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/115604
ISSN: 1859-4972
Bộ sưu tập: Kinh tế và Dự báo

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
2.69 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.119


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.