Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/115604
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.authorTrịnh, Thùy Dương-
dc.date.accessioned2025-05-23T01:16:16Z-
dc.date.available2025-05-23T01:16:16Z-
dc.date.issued2023-
dc.identifier.issn1859-4972-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/115604-
dc.description.abstractViệt Nam là quốc gia có nhiều điều kiện thuận lợi để phát triển sản phẩm nông nghiệp thế mạnh gắn với địa danh. Tuy nhiên, việc xây dựng thương hiệu đối với các sản phẩm nông nghiệp còn có những hạn chế nhất định. Tác giả trên cơ sở phân tích hành động của các bên liên quan trong xây dựng thương hiệu đối với ngành trà của Trung Quốc, từ đó rút ra các bài học kinh nghiệm cho Việt Nam nhằm xây dựng, quản lý và phát triển thương hiệu nông sản Việt Nam trong thời gian tới.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Kinh tế và Dự báo;Số 07 .- Tr.3-86-
dc.subjectViệt Namvi_VN
dc.subjectThương hiệuvi_VN
dc.subjectTrà Trung Quốcvi_VN
dc.subjectKinh nghiệmvi_VN
dc.subjectSản phẩm nông nghiệpvi_VN
dc.titleXây dựng thương hiệu trà Trung Quốc và bài học kinh nghiệm cho Việt Namvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Bộ sưu tập: Kinh tế và Dự báo

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
2.69 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.3


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.