Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/115604
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorTrịnh, Thùy Dương-
dc.date.accessioned2025-05-23T01:16:16Z-
dc.date.available2025-05-23T01:16:16Z-
dc.date.issued2023-
dc.identifier.issn1859-4972-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/115604-
dc.description.abstractViệt Nam là quốc gia có nhiều điều kiện thuận lợi để phát triển sản phẩm nông nghiệp thế mạnh gắn với địa danh. Tuy nhiên, việc xây dựng thương hiệu đối với các sản phẩm nông nghiệp còn có những hạn chế nhất định. Tác giả trên cơ sở phân tích hành động của các bên liên quan trong xây dựng thương hiệu đối với ngành trà của Trung Quốc, từ đó rút ra các bài học kinh nghiệm cho Việt Nam nhằm xây dựng, quản lý và phát triển thương hiệu nông sản Việt Nam trong thời gian tới.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Kinh tế và Dự báo;Số 07 .- Tr.3-86-
dc.subjectViệt Namvi_VN
dc.subjectThương hiệuvi_VN
dc.subjectTrà Trung Quốcvi_VN
dc.subjectKinh nghiệmvi_VN
dc.subjectSản phẩm nông nghiệpvi_VN
dc.titleXây dựng thương hiệu trà Trung Quốc và bài học kinh nghiệm cho Việt Namvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Kinh tế và Dự báo

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
2.69 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.119


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.