Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/115605
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorNguyễn, Tri Nam Khang-
dc.contributor.authorTrang, Kim Khoa-
dc.date.accessioned2025-05-23T01:16:36Z-
dc.date.available2025-05-23T01:16:36Z-
dc.date.issued2025-
dc.identifier.otherB2112201-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/115605-
dc.description74 trvi_VN
dc.description.abstractTìm hiểu và phân tích sự tác động truyền miệng điện tử (eWOM) lên thái độ của du khách đối với các điểm đến du lịch tại Thành Phố Cần Thơ. Qua đó, đề xuất một số hàm ý chính sách nhằm khắc phục các điểm yếu đang hiện hữu cũng như khuyến khích khả năng ứng dụng và phát triển của truyền miệng điện tử(eWOM) vào các hoạt động du lịch tại Thành Phố Cần Thơvi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectQuản trị dịch vụ du lịch và lữ hànhvi_VN
dc.titlePhân tích sự ảnh hưởng của truyền miệng điện tử (eWOM) đến thái độ của du khách đối với điểm đến du lịch Thành Phố Cần Thơvi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.55 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.143


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.