Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/115620
Nhan đề: Tác động của đánh giá trực tuyến đến ý định đặt phòng khách sạn trực tuyến của người dân thành phố Cần Thơ
Tác giả: Phạm, Lê Hồng Nhung
Lê, Thị Bích Hân
Từ khoá: Quản trị dịch vụ du lịch và lữ hành
Năm xuất bản: 2025
Nhà xuất bản: Trường Đại học Cần Thơ
Tóm tắt: Phân tích tác động của đánh giá trực tuyến đến ý định đặt phòng khách sạn trực tuyến của người dân Thành phố Cần Thơ. Từ đó, đề xuất một số hàm ý quản trị giúp các doanh nghiệp kinh doanh khách sạn cải thiện hình ảnh và tăng ý định đặt phòng khách sạn trực tuyến.
Mô tả: 80 tr
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/115620
Bộ sưu tập: Trường Kinh tế

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
2.16 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.119


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.