Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/115620
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorPhạm, Lê Hồng Nhung-
dc.contributor.authorLê, Thị Bích Hân-
dc.date.accessioned2025-05-23T01:43:36Z-
dc.date.available2025-05-23T01:43:36Z-
dc.date.issued2025-
dc.identifier.otherB2105853-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/115620-
dc.description80 trvi_VN
dc.description.abstractPhân tích tác động của đánh giá trực tuyến đến ý định đặt phòng khách sạn trực tuyến của người dân Thành phố Cần Thơ. Từ đó, đề xuất một số hàm ý quản trị giúp các doanh nghiệp kinh doanh khách sạn cải thiện hình ảnh và tăng ý định đặt phòng khách sạn trực tuyến.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectQuản trị dịch vụ du lịch và lữ hànhvi_VN
dc.titleTác động của đánh giá trực tuyến đến ý định đặt phòng khách sạn trực tuyến của người dân thành phố Cần Thơvi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
2.16 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.143


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.