Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/115626
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorHuỳnh, Trường Huy-
dc.contributor.authorDương, Nhựt Phi-
dc.date.accessioned2025-05-23T01:52:02Z-
dc.date.available2025-05-23T01:52:02Z-
dc.date.issued2025-
dc.identifier.otherB2112251-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/115626-
dc.description61 trvi_VN
dc.description.abstractPhân tích thực trạng hoạt động Marketing tại Công ty Cổ phần Lữ hành Quốc tế & Event Soha Travel, từ đó đề xuất các giải pháp nhằm nâng cao hiệu quả Marketing, tối ưu hóa việc thu hút khách du lịch và tăng lợi thế cạnh tranh trong giai đoạn sắp tới.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectQuản trị dịch vụ du lịch và lữ hànhvi_VN
dc.titleGiải pháp nâng cao hiệu quả hoạt động marketing tại công ty Cổ phần Lữ hành Quốc tế & Event Soha Travelvi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
979.45 kBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.119


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.