Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/115630
Nhan đề: Tác động quảng cáo qua mạng xã hội đến ý định mua chương trình du lịch trọn gói của người dân trên địa bàn thành phố Cần Thơ
Tác giả: Hồ, Lê Thu Trang
Trần, Thị Như Huỳnh
Từ khoá: Quản trị dịch vụ du lịch và lữ hành
Năm xuất bản: 2025
Nhà xuất bản: Trường Đại học Cần Thơ
Tóm tắt: Phân tích tác động của quảng cáo trực tuyến qua mạng xã hội đến ý định mua chương trình du lịch trọn gói của người dân trên địa bàn thành phố Cần Thơ từ đó đưa ra một số kiến nghị giúp các công ty du lịch nâng cao hiệu quả quảng cáo qua mạng xã hội và thu hút người tiêu dùng ở thành phố Cần Thơ.
Mô tả: 105 tr
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/115630
Bộ sưu tập: Trường Kinh tế

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
2.86 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.119


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.