Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/115630
Title: Tác động quảng cáo qua mạng xã hội đến ý định mua chương trình du lịch trọn gói của người dân trên địa bàn thành phố Cần Thơ
Authors: Hồ, Lê Thu Trang
Trần, Thị Như Huỳnh
Keywords: Quản trị dịch vụ du lịch và lữ hành
Issue Date: 2025
Publisher: Trường Đại học Cần Thơ
Abstract: Phân tích tác động của quảng cáo trực tuyến qua mạng xã hội đến ý định mua chương trình du lịch trọn gói của người dân trên địa bàn thành phố Cần Thơ từ đó đưa ra một số kiến nghị giúp các công ty du lịch nâng cao hiệu quả quảng cáo qua mạng xã hội và thu hút người tiêu dùng ở thành phố Cần Thơ.
Description: 105 tr
URI: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/115630
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
2.86 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.82


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.