Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/115630
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorHồ, Lê Thu Trang-
dc.contributor.authorTrần, Thị Như Huỳnh-
dc.date.accessioned2025-05-23T01:55:53Z-
dc.date.available2025-05-23T01:55:53Z-
dc.date.issued2025-
dc.identifier.otherB2112199-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/115630-
dc.description105 trvi_VN
dc.description.abstractPhân tích tác động của quảng cáo trực tuyến qua mạng xã hội đến ý định mua chương trình du lịch trọn gói của người dân trên địa bàn thành phố Cần Thơ từ đó đưa ra một số kiến nghị giúp các công ty du lịch nâng cao hiệu quả quảng cáo qua mạng xã hội và thu hút người tiêu dùng ở thành phố Cần Thơ.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectQuản trị dịch vụ du lịch và lữ hànhvi_VN
dc.titleTác động quảng cáo qua mạng xã hội đến ý định mua chương trình du lịch trọn gói của người dân trên địa bàn thành phố Cần Thơvi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
2.86 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.82


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.