Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/115632
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.advisorNguyễn, Phạm Thanh Nam-
dc.contributor.authorDương, Thị Tuyết Nhi-
dc.date.accessioned2025-05-23T01:57:58Z-
dc.date.available2025-05-23T01:57:58Z-
dc.date.issued2025-
dc.identifier.otherB2112246-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/115632-
dc.description97 trvi_VN
dc.description.abstractĐánh giá các hoạt động marketing của công ty từ đó đưa ra những giải pháp nhằm cải thiện hoạt động marketing của công ty Cổ phần Lữ hành Quốc tế & Event Soha Travel.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectQuản trị dịch vụ du lịch và lữ hànhvi_VN
dc.titleĐánh giá hoạt động marketing của công ty Cổ phần Lữ hành Quốc tế & Event Soha Travelvi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Bộ sưu tập: Trường Kinh tế

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
12.47 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.80


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.