Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/115632
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorNguyễn, Phạm Thanh Nam-
dc.contributor.authorDương, Thị Tuyết Nhi-
dc.date.accessioned2025-05-23T01:57:58Z-
dc.date.available2025-05-23T01:57:58Z-
dc.date.issued2025-
dc.identifier.otherB2112246-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/115632-
dc.description97 trvi_VN
dc.description.abstractĐánh giá các hoạt động marketing của công ty từ đó đưa ra những giải pháp nhằm cải thiện hoạt động marketing của công ty Cổ phần Lữ hành Quốc tế & Event Soha Travel.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectQuản trị dịch vụ du lịch và lữ hànhvi_VN
dc.titleĐánh giá hoạt động marketing của công ty Cổ phần Lữ hành Quốc tế & Event Soha Travelvi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
12.47 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.119


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.