Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/115632
Nhan đề: Đánh giá hoạt động marketing của công ty Cổ phần Lữ hành Quốc tế & Event Soha Travel
Tác giả: Nguyễn, Phạm Thanh Nam
Dương, Thị Tuyết Nhi
Từ khoá: Quản trị dịch vụ du lịch và lữ hành
Năm xuất bản: 2025
Nhà xuất bản: Trường Đại học Cần Thơ
Tóm tắt: Đánh giá các hoạt động marketing của công ty từ đó đưa ra những giải pháp nhằm cải thiện hoạt động marketing của công ty Cổ phần Lữ hành Quốc tế & Event Soha Travel.
Mô tả: 97 tr
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/115632
Bộ sưu tập: Trường Kinh tế

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
12.47 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.119


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.