Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/115638
Title: Ảnh hưởng của marketing quan hệ đến lòng trung thành của khách hàng tại Công Ty Trách Nhiệm Hữu Hạn Du Lịch World
Authors: Võ, Hồng Phượng
Nguyễn, Huỳnh Nhật Huyên
Keywords: Quản trị dịch vụ du lịch và lữ hành
Issue Date: 2025
Publisher: Trường Đại học Cần Thơ
Abstract: Xác định và phân tích ảnh hưởng của các nhân tố marketing quan hệ đến lòng trung thành của khách hàng tại Công Ty TNHH Du Lịch World. Từ đó, đề xuất một số khuyến nghị giúp tăng cường hoạt động marketing quan hệ cho công ty.
Description: 100 tr
URI: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/115638
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
9.42 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.119


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.