Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/115638
Nhan đề: Ảnh hưởng của marketing quan hệ đến lòng trung thành của khách hàng tại Công Ty Trách Nhiệm Hữu Hạn Du Lịch World
Tác giả: Võ, Hồng Phượng
Nguyễn, Huỳnh Nhật Huyên
Từ khoá: Quản trị dịch vụ du lịch và lữ hành
Năm xuất bản: 2025
Nhà xuất bản: Trường Đại học Cần Thơ
Tóm tắt: Xác định và phân tích ảnh hưởng của các nhân tố marketing quan hệ đến lòng trung thành của khách hàng tại Công Ty TNHH Du Lịch World. Từ đó, đề xuất một số khuyến nghị giúp tăng cường hoạt động marketing quan hệ cho công ty.
Mô tả: 100 tr
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/115638
Bộ sưu tập: Trường Kinh tế

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
9.42 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.119


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.