Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/115638
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorVõ, Hồng Phượng-
dc.contributor.authorNguyễn, Huỳnh Nhật Huyên-
dc.date.accessioned2025-05-23T02:09:02Z-
dc.date.available2025-05-23T02:09:02Z-
dc.date.issued2025-
dc.identifier.otherB2112198-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/115638-
dc.description100 trvi_VN
dc.description.abstractXác định và phân tích ảnh hưởng của các nhân tố marketing quan hệ đến lòng trung thành của khách hàng tại Công Ty TNHH Du Lịch World. Từ đó, đề xuất một số khuyến nghị giúp tăng cường hoạt động marketing quan hệ cho công ty.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectQuản trị dịch vụ du lịch và lữ hànhvi_VN
dc.titleẢnh hưởng của marketing quan hệ đến lòng trung thành của khách hàng tại Công Ty Trách Nhiệm Hữu Hạn Du Lịch Worldvi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
9.42 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.166


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.