Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/115638
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.advisorVõ, Hồng Phượng-
dc.contributor.authorNguyễn, Huỳnh Nhật Huyên-
dc.date.accessioned2025-05-23T02:09:02Z-
dc.date.available2025-05-23T02:09:02Z-
dc.date.issued2025-
dc.identifier.otherB2112198-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/115638-
dc.description100 trvi_VN
dc.description.abstractXác định và phân tích ảnh hưởng của các nhân tố marketing quan hệ đến lòng trung thành của khách hàng tại Công Ty TNHH Du Lịch World. Từ đó, đề xuất một số khuyến nghị giúp tăng cường hoạt động marketing quan hệ cho công ty.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectQuản trị dịch vụ du lịch và lữ hànhvi_VN
dc.titleẢnh hưởng của marketing quan hệ đến lòng trung thành của khách hàng tại Công Ty Trách Nhiệm Hữu Hạn Du Lịch Worldvi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Bộ sưu tập: Trường Kinh tế

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
9.42 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.119


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.