Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/115639
Nhan đề: Xây dựng chiến lược kinh doanh Công ty Trách nhiệm hữu hạn Thương mại Dịch vụ TILI
Tác giả: Nguyễn, Tri Nam Khang
Giả, Thị Minh Tâm
Từ khoá: Quản trị dịch vụ du lịch và lữ hành
Năm xuất bản: 2025
Nhà xuất bản: Trường Đại học Cần Thơ
Tóm tắt: Đề xuất một chiến lược kinh doanh toàn diện cho Công ty TNHH Thương mại – Dịch vụ TILI nhằm nâng cao hiệu quả kinh doanh, gia tăng nhận diện thương hiệu và mở rộng thị trường, từ đó đạt được mục tiêu tăng trưởng bền vững trong ngành thương mại và dịch vụ.
Mô tả: 112 tr
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/115639
Bộ sưu tập: Trường Kinh tế

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
3.23 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.82


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.