Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/115639
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorNguyễn, Tri Nam Khang-
dc.contributor.authorGiả, Thị Minh Tâm-
dc.date.accessioned2025-05-23T02:11:14Z-
dc.date.available2025-05-23T02:11:14Z-
dc.date.issued2025-
dc.identifier.otherC2200089-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/115639-
dc.description112 trvi_VN
dc.description.abstractĐề xuất một chiến lược kinh doanh toàn diện cho Công ty TNHH Thương mại – Dịch vụ TILI nhằm nâng cao hiệu quả kinh doanh, gia tăng nhận diện thương hiệu và mở rộng thị trường, từ đó đạt được mục tiêu tăng trưởng bền vững trong ngành thương mại và dịch vụ.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectQuản trị dịch vụ du lịch và lữ hànhvi_VN
dc.titleXây dựng chiến lược kinh doanh Công ty Trách nhiệm hữu hạn Thương mại Dịch vụ TILIvi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
3.23 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.143


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.