Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/115642
Nhan đề: Ứng dụng mô hình lớp học đảo ngược trong giảng dạy tiếng Pháp cho sinh viên tiếng Pháp tại Khoa tiếng Pháp - tiếng Nga, Trường Đại học Ngoại ngữ, Đại học Huế
Tác giả: Nguyễn, Thị Hương Huế
Từ khoá: Mô hình lớp học đảo ngược
Tính tích cực học tập
Tính chủ động
Sinh viên năm thứ nhất
Hứng thú học tập
Năm xuất bản: 2024
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Ngôn ngữ và Đời sống;Số 08 .- Tr.31-39
Tóm tắt: Nghiên cứu này tìm hiểu về thực trạng học tập của sinh viên tiếng Pháp năm thứ nhất Khoa tiếng Pháp - tiếng Nga, Trường Đại học Ngoại ngữ, Đại học Huế nhằm tìm ra hoạt động dạy học thích hợp, hiệu quả cho sinh viên. Nội dung tập trung vào tìm hiểu những khó khăn mà sinh viên gặp phải khi thay đổi từ môi trường ở bậc trung học sang môi trường đại học. Kết quả nghiên cứu cho thấy phần lớn sinh viên thi đầu vào bằng tiếng Anh (khối D1) thấy áp lực khi phải học chung với sinh viên thi đầu vào bằng tiếng Pháp (khối D3) và mong muốn được học riêng, không học chung với nhóm có sinh viên khối D3 và sinh viên khối D3 giảm động cơ học tập do chương trình giảng dạy năm 1 quá đơn giản, kiến thức đã học từ cấp 2, cấp 3. Nghiên cứu đề xuất sự cần thiết của việc sử dụng mô hình lớp học đảo ngược trong giảng dạy để phát huy tính tự chủ của sinh viên, lấy sinh viên làm trung tâm, khuyến khích tính tích cực học tập, không làm mất đi hứng thú học tập của sinh viên đã học khối D3 và không tạo áp lực cho sinh viên mới bắt đầu học tiếng Pháp khối D1.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/115642
ISSN: 0868-3409
Bộ sưu tập: Ngôn ngữ và Đời sống

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
2.44 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.143


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.