Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/115642
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Hương Huế-
dc.date.accessioned2025-05-23T02:13:53Z-
dc.date.available2025-05-23T02:13:53Z-
dc.date.issued2024-
dc.identifier.issn0868-3409-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/115642-
dc.description.abstractNghiên cứu này tìm hiểu về thực trạng học tập của sinh viên tiếng Pháp năm thứ nhất Khoa tiếng Pháp - tiếng Nga, Trường Đại học Ngoại ngữ, Đại học Huế nhằm tìm ra hoạt động dạy học thích hợp, hiệu quả cho sinh viên. Nội dung tập trung vào tìm hiểu những khó khăn mà sinh viên gặp phải khi thay đổi từ môi trường ở bậc trung học sang môi trường đại học. Kết quả nghiên cứu cho thấy phần lớn sinh viên thi đầu vào bằng tiếng Anh (khối D1) thấy áp lực khi phải học chung với sinh viên thi đầu vào bằng tiếng Pháp (khối D3) và mong muốn được học riêng, không học chung với nhóm có sinh viên khối D3 và sinh viên khối D3 giảm động cơ học tập do chương trình giảng dạy năm 1 quá đơn giản, kiến thức đã học từ cấp 2, cấp 3. Nghiên cứu đề xuất sự cần thiết của việc sử dụng mô hình lớp học đảo ngược trong giảng dạy để phát huy tính tự chủ của sinh viên, lấy sinh viên làm trung tâm, khuyến khích tính tích cực học tập, không làm mất đi hứng thú học tập của sinh viên đã học khối D3 và không tạo áp lực cho sinh viên mới bắt đầu học tiếng Pháp khối D1.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Ngôn ngữ và Đời sống;Số 08 .- Tr.31-39-
dc.subjectMô hình lớp học đảo ngượcvi_VN
dc.subjectTính tích cực học tậpvi_VN
dc.subjectTính chủ độngvi_VN
dc.subjectSinh viên năm thứ nhấtvi_VN
dc.subjectHứng thú học tậpvi_VN
dc.titleỨng dụng mô hình lớp học đảo ngược trong giảng dạy tiếng Pháp cho sinh viên tiếng Pháp tại Khoa tiếng Pháp - tiếng Nga, Trường Đại học Ngoại ngữ, Đại học Huếvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Ngôn ngữ và Đời sống

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
2.44 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.143


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.