Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/115646
Nhan đề: Hoạt động hỗ trợ học tập theo phương thức học kết hợp tại các lớp Anh văn cơ bản
Tác giả: Lê, Thị Thanh Hải
Từ khoá: Hoạt động hỗ trợ học tập
Học kết hợp
Dạy và học ngoại ngữ
Phát triển nghiệp vụ
Công nghệ
Năm xuất bản: 2024
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Ngôn ngữ và Đời sống;Số 08 .- Tr.57-65
Tóm tắt: Nghiên cứu này tìm hiểu việc áp dụng hoạt động hỗ trợ học tập tại các lớp anh văn cơ bản theo phương thức học kết hợp cho sinh viên không chuyên ngữ bậc đại học. Nghiên cứu sử dụng phương pháp nghiên cứu kết hợp dạng chuỗi. Kết quả định lượng được thu thập và xử lí trước bằng bản hỏi với 202 phiếu trả lời của sinh viên. Câu hỏi phỏng vấn sâu được xây dựng sau khi có kết quả định lượng, tập trung vào giải thích và làm rõ cho kết quả định lượng đã thu được. 15 trong số các sinh viên có tham gia khảo sát được mời phỏng vấn nhóm. Kết quả cho thấy việc áp dụng hoạt động hỗ trợ học tập theo các cấu phần khác nhau của phương thức học kết hợp có khác nhau. Việc áp dụng hoạt động hỗ trợ học tập tương đối phù hợp và hiệu quả theo hình thức truyền thống tại lớp hoặc trực tuyến đồng thời, nhưng lại còn nhiều hạn chế khi tiến hành theo phương thức trực tuyến không đồng thời (LMS). Kết quả nghiên cứu gợi ý, tuy phương pháp giảng dạy không thay đổi, việc áp dụng và lựa chọn kỹ thuật giảng dạy cần những điều chỉnh khi phương thức giảng dạy thay đổi từ truyền thống sang kết hợp. Kết luận cũng dẫn đến một số gợi ý cho việc phát triển nghiệp vụ cho giáo viên trong thời gian tới.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/115646
ISSN: 0868-3409
Bộ sưu tập: Ngôn ngữ và Đời sống

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
2.6 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.143


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.