Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/115664
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorNguyễn, Văn Độ-
dc.date.accessioned2025-05-23T03:05:08Z-
dc.date.available2025-05-23T03:05:08Z-
dc.date.issued2024-
dc.identifier.issn0868-3409-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/115664-
dc.description.abstractNghĩa học hiện thân khẳng định rằng, sự nhận thức có cơ sở vững vàng dựa trên các trình hiện đa phương thức và các quá trình cảm giác-vận động. Nhờ sự trợ giúp của hình ảnh thần kinh và của các quá trình nhận thức hiện thân, các nhà khoa học đã tìm ra các chứng cứ thuyết phục cho vai trò quan trọng của sự hiện thân trong việc học tập và xử lí ngôn ngữ. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ tập trung giới thiệu các kết quả nghiên cứu nổi bật liên quan đến vai trò của sự hiện thân trong học tập và xử lí ngôn ngữ thứ 2 xét từ viễn quan nhận thức thần kinh, được thực hiện bởi nhiều nhà khoa học, nổi bật là Ana Zappa and Cheryl Frenck-Mestre (2024).vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Ngôn ngữ và Đời sống;Số 09 .- Tr.25-37-
dc.subjectSự hiện thânvi_VN
dc.subjectNghĩa học hiện thânvi_VN
dc.subjectQuá trình vận độngvi_VN
dc.subjectXử lí ngôn ngữvi_VN
dc.subjectNghiên cứu hình ảnh thần kinhvi_VN
dc.subjectMạng cảm giác-vận độngvi_VN
dc.subjectNghiên cứu nhận thức thần kinhvi_VN
dc.titleHiện thân trong học và xử lí ngôn ngữ thứ 2 (từ viễn quan nhận thức thần kinh)vi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Ngôn ngữ và Đời sống

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
4.12 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.82


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.