Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này:
https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/115670
Nhan đề: | Đánh giá hiệu quả sử dụng kênh phát thanh podcast tiếng Anh như một kênh hỗ trợ học tập cho sinh viên chuyên ngữ tại Trường Đại học Công nghiệp Hà Nội |
Tác giả: | Nguyễn, Thị Hương Trần, Thị Dung Trần, Mỹ Duyên Trần, Thị Chi Đỗ, Thị Huyền Thanh Nguyễn, Hải Linh |
Từ khoá: | Kênh phát thanh Podcast Đa phương tiện Chuyên ngữ Công nghệ trong giáo dục |
Năm xuất bản: | 2024 |
Tùng thư/Số báo cáo: | Tạp chí Ngôn ngữ và Đời sống;Số 09 .- Tr.90-98 |
Tóm tắt: | Trong bối cảnh toàn cầu hóa và sự phát triển nhanh chóng của công nghệ thông tin, podcast đã trở thành một phương tiện hữu ích trong giáo dục ngôn ngữ, giúp cải thiện kĩ năng nghe, nâng cao vốn từ vựng, và tăng cường sự tự tin trong giao tiếp tiếng Anh (Stanley, 2006). Nghiên cứu này nhằm đánh giá hiệu quả của việc sử dụng kênh phát thanh podcast tiếng Anh như một công cụ hỗ trợ học tập cho sinh viên (SV) chuyên ngữ tại Trường Đại học Công nghiệp Hà Nội. Nhóm nghiên cứu sử dụng hai công cụ chính để thu thập dữ liệu là bảng câu hỏi khảo sát và phỏng vấn bán cấu trúc SV tham gia vào nghiên cứu. Kết quả nghiên cứu cho thấy kênh phát thanh podcast tiếng Anh đã góp phần nâng cao nhận thức về từ vựng, cải thiện kĩ năng ngôn ngữ, tăng động lực học tập và mang lại trải nghiệm học tập thú vị cho SV. Từ kết quả thu được, nhóm nghiên cứu hi vọng sẽ cung cấp những thông tin quý giá, giúp các nhà giáo dục và quản lí trường học có cái nhìn toàn diện về việc tích hợp podcast vào chương trình giảng dạy, từ đó đưa ra những chiến lược giáo dục hiệu quả hơn cho SV chuyên ngữ. |
Định danh: | https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/115670 |
ISSN: | 0868-3409 |
Bộ sưu tập: | Ngôn ngữ và Đời sống |
Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin | Mô tả | Kích thước | Định dạng | |
---|---|---|---|---|
_file_ Giới hạn truy cập | 2.66 MB | Adobe PDF | ||
Your IP: 216.73.216.52 |
Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.