Please use this identifier to cite or link to this item:
https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/115706
Title: | Điều hướng sự mất tập trung số trong học tập: Vai trò của công nghệ, cảm xúc và môi trường lớp học |
Authors: | Lê, Văn Nam Nguyễn, Thị Thúy Ngân Trần, Bảo Nam Nguyễn, Hải Linh Dương, Thị Thu Phương Hoàng, Ngọc Mai |
Keywords: | Mất tập trung số Tải nhận thức Tự điều chỉnh Trạng thái cảm xúc Sử dụng công nghệ |
Issue Date: | 2025 |
Series/Report no.: | Tạp chí Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương;Số 680 .- Tr.19-21 |
Abstract: | Trong môi trường học tập hiện đại, mất tập trung số trở thành thách thức lớn đối với sinh viên. Nghiên cứu này phân tích các yếu tố tâm lý, hành vi và bối cảnh ảnh hưởng đến mất tập trung số, xây dựng mô hình gồm tần suất sử dụng công nghệ, tải nhận thức, hành vi đa nhiệm số, trạng thái cảm xúc, khả năng tự điều chỉnh và tương tác mạng xã hội, với môi trường lớp học là biến điều tiết. Nghiên cứu cung cấp hiểu biết lý thuyết và đề xuất giải pháp xây dựng môi trường học tập hiệu quả hơn.. |
URI: | https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/115706 |
ISSN: | 0868-3808 |
Appears in Collections: | Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương |
Files in This Item:
File | Description | Size | Format | |
---|---|---|---|---|
_file_ Restricted Access | 2.2 MB | Adobe PDF | ||
Your IP: 216.73.216.129 |
Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.