Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/115706
Title: Điều hướng sự mất tập trung số trong học tập: Vai trò của công nghệ, cảm xúc và môi trường lớp học
Authors: Lê, Văn Nam
Nguyễn, Thị Thúy Ngân
Trần, Bảo Nam
Nguyễn, Hải Linh
Dương, Thị Thu Phương
Hoàng, Ngọc Mai
Keywords: Mất tập trung số
Tải nhận thức
Tự điều chỉnh
Trạng thái cảm xúc
Sử dụng công nghệ
Issue Date: 2025
Series/Report no.: Tạp chí Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương;Số 680 .- Tr.19-21
Abstract: Trong môi trường học tập hiện đại, mất tập trung số trở thành thách thức lớn đối với sinh viên. Nghiên cứu này phân tích các yếu tố tâm lý, hành vi và bối cảnh ảnh hưởng đến mất tập trung số, xây dựng mô hình gồm tần suất sử dụng công nghệ, tải nhận thức, hành vi đa nhiệm số, trạng thái cảm xúc, khả năng tự điều chỉnh và tương tác mạng xã hội, với môi trường lớp học là biến điều tiết. Nghiên cứu cung cấp hiểu biết lý thuyết và đề xuất giải pháp xây dựng môi trường học tập hiệu quả hơn..
URI: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/115706
ISSN: 0868-3808
Appears in Collections:Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
2.2 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.129


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.