Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/115706
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorLê, Văn Nam-
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Thúy Ngân-
dc.contributor.authorTrần, Bảo Nam-
dc.contributor.authorNguyễn, Hải Linh-
dc.contributor.authorDương, Thị Thu Phương-
dc.contributor.authorHoàng, Ngọc Mai-
dc.date.accessioned2025-05-23T23:08:46Z-
dc.date.available2025-05-23T23:08:46Z-
dc.date.issued2025-
dc.identifier.issn0868-3808-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/115706-
dc.description.abstractTrong môi trường học tập hiện đại, mất tập trung số trở thành thách thức lớn đối với sinh viên. Nghiên cứu này phân tích các yếu tố tâm lý, hành vi và bối cảnh ảnh hưởng đến mất tập trung số, xây dựng mô hình gồm tần suất sử dụng công nghệ, tải nhận thức, hành vi đa nhiệm số, trạng thái cảm xúc, khả năng tự điều chỉnh và tương tác mạng xã hội, với môi trường lớp học là biến điều tiết. Nghiên cứu cung cấp hiểu biết lý thuyết và đề xuất giải pháp xây dựng môi trường học tập hiệu quả hơn..vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương;Số 680 .- Tr.19-21-
dc.subjectMất tập trung sốvi_VN
dc.subjectTải nhận thứcvi_VN
dc.subjectTự điều chỉnhvi_VN
dc.subjectTrạng thái cảm xúcvi_VN
dc.subjectSử dụng công nghệvi_VN
dc.titleĐiều hướng sự mất tập trung số trong học tập: Vai trò của công nghệ, cảm xúc và môi trường lớp họcvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
2.2 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.119


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.