Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/115706
Nhan đề: Điều hướng sự mất tập trung số trong học tập: Vai trò của công nghệ, cảm xúc và môi trường lớp học
Tác giả: Lê, Văn Nam
Nguyễn, Thị Thúy Ngân
Trần, Bảo Nam
Nguyễn, Hải Linh
Dương, Thị Thu Phương
Hoàng, Ngọc Mai
Từ khoá: Mất tập trung số
Tải nhận thức
Tự điều chỉnh
Trạng thái cảm xúc
Sử dụng công nghệ
Năm xuất bản: 2025
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương;Số 680 .- Tr.19-21
Tóm tắt: Trong môi trường học tập hiện đại, mất tập trung số trở thành thách thức lớn đối với sinh viên. Nghiên cứu này phân tích các yếu tố tâm lý, hành vi và bối cảnh ảnh hưởng đến mất tập trung số, xây dựng mô hình gồm tần suất sử dụng công nghệ, tải nhận thức, hành vi đa nhiệm số, trạng thái cảm xúc, khả năng tự điều chỉnh và tương tác mạng xã hội, với môi trường lớp học là biến điều tiết. Nghiên cứu cung cấp hiểu biết lý thuyết và đề xuất giải pháp xây dựng môi trường học tập hiệu quả hơn..
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/115706
ISSN: 0868-3808
Bộ sưu tập: Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
2.2 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.119


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.