Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này:
https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/115706
Nhan đề: | Điều hướng sự mất tập trung số trong học tập: Vai trò của công nghệ, cảm xúc và môi trường lớp học |
Tác giả: | Lê, Văn Nam Nguyễn, Thị Thúy Ngân Trần, Bảo Nam Nguyễn, Hải Linh Dương, Thị Thu Phương Hoàng, Ngọc Mai |
Từ khoá: | Mất tập trung số Tải nhận thức Tự điều chỉnh Trạng thái cảm xúc Sử dụng công nghệ |
Năm xuất bản: | 2025 |
Tùng thư/Số báo cáo: | Tạp chí Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương;Số 680 .- Tr.19-21 |
Tóm tắt: | Trong môi trường học tập hiện đại, mất tập trung số trở thành thách thức lớn đối với sinh viên. Nghiên cứu này phân tích các yếu tố tâm lý, hành vi và bối cảnh ảnh hưởng đến mất tập trung số, xây dựng mô hình gồm tần suất sử dụng công nghệ, tải nhận thức, hành vi đa nhiệm số, trạng thái cảm xúc, khả năng tự điều chỉnh và tương tác mạng xã hội, với môi trường lớp học là biến điều tiết. Nghiên cứu cung cấp hiểu biết lý thuyết và đề xuất giải pháp xây dựng môi trường học tập hiệu quả hơn.. |
Định danh: | https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/115706 |
ISSN: | 0868-3808 |
Bộ sưu tập: | Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương |
Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin | Mô tả | Kích thước | Định dạng | |
---|---|---|---|---|
_file_ Giới hạn truy cập | 2.2 MB | Adobe PDF | ||
Your IP: 216.73.216.119 |
Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.