Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/115708
Nhan đề: Nghiên cứu ảnh hưởng của trí tuệ nhân tạo đến chiến lược marketing trong kỷ nguyên số tại Việt Nam
Tác giả: Nguyễn, Thị Bắc Hải
Từ khoá: Trí tuệ nhân tạo
Chiến lược marketing
Kỷ nguyên số
Việt Nam
Năm xuất bản: 2025
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương;Số 680 .- Tr.28-30
Tóm tắt: Bài viết này khám phá sâu sắc tác động mạnh mẽ của trí tuệ nhân tạo (AI) đối với chiến lược marketing tại Việt Nam, nơi công nghệ đang làm thay đổi toàn diện cách thức các doanh nghiệp tương tác với khách hàng và tối ưu hóa chiến lược tiếp thị. Để thành công, các doanh nghiệp cần phải đầu tư vào công nghệ tiên tiến, đào tạo nhân lực chất lượng cao và đảm bảo bảo mật thông tin khách hàng. Mặc dù khó khăn vẫn hiện hữu, những cơ hội mà AI mang lại – từ việc tăng cường hiệu quả marketing đến khả năng tạo sự gắn kết bền vững với khách hàng – là vô cùng to lớn. Trong một thị trường ngày càng cạnh tranh, Al sẽ là chìa khóa giúp doanh nghiệp vươn lên dẫn đầu và xây dựng một tương lai đầy triển vọng.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/115708
ISSN: 0868-3808
Bộ sưu tập: Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
2.29 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.143


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.