Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/115708
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Bắc Hải-
dc.date.accessioned2025-05-24T04:53:15Z-
dc.date.available2025-05-24T04:53:15Z-
dc.date.issued2025-
dc.identifier.issn0868-3808-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/115708-
dc.description.abstractBài viết này khám phá sâu sắc tác động mạnh mẽ của trí tuệ nhân tạo (AI) đối với chiến lược marketing tại Việt Nam, nơi công nghệ đang làm thay đổi toàn diện cách thức các doanh nghiệp tương tác với khách hàng và tối ưu hóa chiến lược tiếp thị. Để thành công, các doanh nghiệp cần phải đầu tư vào công nghệ tiên tiến, đào tạo nhân lực chất lượng cao và đảm bảo bảo mật thông tin khách hàng. Mặc dù khó khăn vẫn hiện hữu, những cơ hội mà AI mang lại – từ việc tăng cường hiệu quả marketing đến khả năng tạo sự gắn kết bền vững với khách hàng – là vô cùng to lớn. Trong một thị trường ngày càng cạnh tranh, Al sẽ là chìa khóa giúp doanh nghiệp vươn lên dẫn đầu và xây dựng một tương lai đầy triển vọng.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương;Số 680 .- Tr.28-30-
dc.subjectTrí tuệ nhân tạovi_VN
dc.subjectChiến lược marketingvi_VN
dc.subjectKỷ nguyên sốvi_VN
dc.subjectViệt Namvi_VN
dc.titleNghiên cứu ảnh hưởng của trí tuệ nhân tạo đến chiến lược marketing trong kỷ nguyên số tại Việt Namvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
2.29 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.143


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.