Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/115767
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorTrần, Viết Nhi-
dc.date.accessioned2025-05-24T12:33:09Z-
dc.date.available2025-05-24T12:33:09Z-
dc.date.issued2024-
dc.identifier.issn0866-7675-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/115767-
dc.description.abstractBài báo này trình bày tổng quan các nghiên cứu về việc tổ chức dự án STEAM cho trẻ mầm non. Phương pháp nghiên cứu chủ đạo được sử dụng là phân tích - tổng hợp tài liệu. Kết quả cho thấy hầu hết các nghiên cứu đều cho rằng việc tổ chức dự án STEAM cho trẻ mầm non là phù hợp và khả thi. Nghiên cứu còn cho thấy việc xây dựng và triển khai dự án STEAM cho trẻ mầm non có thể được tiếp cận đa dạng dưới nhiều quy trình khác nhau. Các nghiên cứu cũng bước đầu đánh giá và khẳng định hiệu quả của việc tổ chức dự án STEAM cho trẻ mầm non trong việc nâng cao kiến thức và kĩ năng STEAM cũng như các kĩ năng thế kỷ XXI. Các nghiên cứu trong tương lai cần tập trung đánh giá hiệu quả của việc tham gia dự án STEAM lên các kĩ năng bậc cao, sự phát triển tư duy phản biện, và khả năng sáng tạo của trẻ. Đồng thời, các học giả tại Việt Nam cũng cần tăng cường nghiên cứu về cách thức triển khai và hiệu quả của việc tổ chức dự án STEM/STEAM trong bối cảnh văn hóa và giáo dục đặc thù của ta.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Khoa học Đại học Đồng Tháp;Tập 13, Số 09 .- Tr.03-14-
dc.subjectDự án STEAMvi_VN
dc.subjectHọc tập theo dự ánvi_VN
dc.subjectSTEAMvi_VN
dc.subjectTổng quanvi_VN
dc.subjectTrẻ mầm nonvi_VN
dc.titleTổng quan nghiên cứu về tổ chức dự án STEAM cho trẻ mầm nonvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Khoa học ĐH Đồng Tháp

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
5.44 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.129


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.