Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/115767
Nhan đề: Tổng quan nghiên cứu về tổ chức dự án STEAM cho trẻ mầm non
Tác giả: Trần, Viết Nhi
Từ khoá: Dự án STEAM
Học tập theo dự án
STEAM
Tổng quan
Trẻ mầm non
Năm xuất bản: 2024
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Khoa học Đại học Đồng Tháp;Tập 13, Số 09 .- Tr.03-14
Tóm tắt: Bài báo này trình bày tổng quan các nghiên cứu về việc tổ chức dự án STEAM cho trẻ mầm non. Phương pháp nghiên cứu chủ đạo được sử dụng là phân tích - tổng hợp tài liệu. Kết quả cho thấy hầu hết các nghiên cứu đều cho rằng việc tổ chức dự án STEAM cho trẻ mầm non là phù hợp và khả thi. Nghiên cứu còn cho thấy việc xây dựng và triển khai dự án STEAM cho trẻ mầm non có thể được tiếp cận đa dạng dưới nhiều quy trình khác nhau. Các nghiên cứu cũng bước đầu đánh giá và khẳng định hiệu quả của việc tổ chức dự án STEAM cho trẻ mầm non trong việc nâng cao kiến thức và kĩ năng STEAM cũng như các kĩ năng thế kỷ XXI. Các nghiên cứu trong tương lai cần tập trung đánh giá hiệu quả của việc tham gia dự án STEAM lên các kĩ năng bậc cao, sự phát triển tư duy phản biện, và khả năng sáng tạo của trẻ. Đồng thời, các học giả tại Việt Nam cũng cần tăng cường nghiên cứu về cách thức triển khai và hiệu quả của việc tổ chức dự án STEM/STEAM trong bối cảnh văn hóa và giáo dục đặc thù của ta.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/115767
ISSN: 0866-7675
Bộ sưu tập: Khoa học ĐH Đồng Tháp

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
5.44 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.119


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.