Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này:
https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/115767
Nhan đề: | Tổng quan nghiên cứu về tổ chức dự án STEAM cho trẻ mầm non |
Tác giả: | Trần, Viết Nhi |
Từ khoá: | Dự án STEAM Học tập theo dự án STEAM Tổng quan Trẻ mầm non |
Năm xuất bản: | 2024 |
Tùng thư/Số báo cáo: | Tạp chí Khoa học Đại học Đồng Tháp;Tập 13, Số 09 .- Tr.03-14 |
Tóm tắt: | Bài báo này trình bày tổng quan các nghiên cứu về việc tổ chức dự án STEAM cho trẻ mầm non. Phương pháp nghiên cứu chủ đạo được sử dụng là phân tích - tổng hợp tài liệu. Kết quả cho thấy hầu hết các nghiên cứu đều cho rằng việc tổ chức dự án STEAM cho trẻ mầm non là phù hợp và khả thi. Nghiên cứu còn cho thấy việc xây dựng và triển khai dự án STEAM cho trẻ mầm non có thể được tiếp cận đa dạng dưới nhiều quy trình khác nhau. Các nghiên cứu cũng bước đầu đánh giá và khẳng định hiệu quả của việc tổ chức dự án STEAM cho trẻ mầm non trong việc nâng cao kiến thức và kĩ năng STEAM cũng như các kĩ năng thế kỷ XXI. Các nghiên cứu trong tương lai cần tập trung đánh giá hiệu quả của việc tham gia dự án STEAM lên các kĩ năng bậc cao, sự phát triển tư duy phản biện, và khả năng sáng tạo của trẻ. Đồng thời, các học giả tại Việt Nam cũng cần tăng cường nghiên cứu về cách thức triển khai và hiệu quả của việc tổ chức dự án STEM/STEAM trong bối cảnh văn hóa và giáo dục đặc thù của ta. |
Định danh: | https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/115767 |
ISSN: | 0866-7675 |
Bộ sưu tập: | Khoa học ĐH Đồng Tháp |
Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin | Mô tả | Kích thước | Định dạng | |
---|---|---|---|---|
_file_ Giới hạn truy cập | 5.44 MB | Adobe PDF | ||
Your IP: 216.73.216.119 |
Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.