Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/115786
Nhan đề: Cấu tạo của tham thoại hỏi trong giờ học ngữ văn ở các trường trung học phổ thông tại thành phố Sa Đéc, tỉnh Đồng Tháp
Tác giả: Trần, Thanh Vân
Trương, Thị Mỹ Dung
Từ khoá: Tham thoại hỏi
Hành động chủ hướng
Hành động phụ thuộc
Môn Ngữ văn
Trung học phổ thông
Năm xuất bản: 2024
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Ngôn ngữ và Đời sống;Số 10 .- Tr.12-20
Tóm tắt: Tham thoại hỏi là một trong những tham thoại xuất hiện nhiều nhất trong một giờ học Ngữ văn nói riêng, trong các hoạt động giáo dục nói chung ở trường trung học phổ thông hiện nay. Bài viết của chúng tôi đi vào tìm hiểu cấu tạo của tham thoại hỏi trong giờ học Ngữ văn ở các trường trung học phổ thông tại thành phố Sa Đéc, tỉnh Đồng Tháp trên các phương diện: tham thoại hỏi chỉ có hành động chủ hướng và tham thoại hỏi có hành động phụ thuộc đi kèm. Tìm hiểu vấn đề này, bên cạnh chỉ ra những đặc điểm về mặt cấu tạo của tham thoại hỏi, chúng tôi mong muốn góp phần nâng cao hiệu quả giờ học Ngữ văn, đáp ứng mục tiêu dạy học phát triển phẩm chất và năng lực.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/115786
ISSN: 0868-3409
Bộ sưu tập: Ngôn ngữ và Đời sống

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
3.97 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.119


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.