Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/115788
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorTrịnh, Mai Nhi-
dc.date.accessioned2025-05-24T13:13:58Z-
dc.date.available2025-05-24T13:13:58Z-
dc.date.issued2024-
dc.identifier.issn0868-3409-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/115788-
dc.description.abstractBài báo là kết quả khảo sát kiến thức nghĩa của từ trên phương diện trường nghĩa, từ đồng nghĩa, từ trái nghĩa, từ đa nghĩa và cách trình bày những kiến thức đó trong SGK Tiếng Việt bậc tiểu học, bộ “Kết nối Tri thức với cuộc sống”. Trên cơ sở so sánh với kiến thức nghĩa từ vựng trong sách tiếng Việt theo chương trình Giáo dục phổ thông 2006, các kết quả cho thấy những điểm mà sách Kết nối Tri thức với cuộc sống đã kế thừa, phát huy từ SGK 2006 và những điểm mới, điểm hay so với chương trình trước đây.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Ngôn ngữ và Đời sống;Số 10 .- Tr.32-43-
dc.subjectSách giáo khoa tiếng Việtvi_VN
dc.subjectTrường nghĩavi_VN
dc.subjectTừ đồng nghĩavi_VN
dc.subjectTừ trái nghĩavi_VN
dc.subjectTừ đa nghĩavi_VN
dc.titleKiến thức nghĩa từ vựng trong sách tiếng Việt bậc tiểu học, bộ “Kết nối tri thức với cuộc sống”vi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Ngôn ngữ và Đời sống

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
4.55 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.143


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.