Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/115793
Nhan đề: Phân tích vai trò của các từ ngữ mang sắc thái hình tượng trong quảng cáo tiếng Trung Quốc và tiếng Việt
Tác giả: Mai, Thị Ngọc Anh
Phan, Thị Huế
Từ khoá: Sắc thái hình tượng
Quảng cáo
Liên tưởng
Ẩn dụ
Phóng đại
Năm xuất bản: 2024
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Ngôn ngữ và Đời sống;Số 10 .- Tr.75-83
Tóm tắt: Sắc thái hình tượng của từ ngữ trong quảng cáo đóng vai trò quan trọng trong việc tăng cường sức hút, khả năng ghi nhớ, tính thuyết phục, nâng cao giá trị và tạo sự khác biệt cho thương hiệu thông qua các phép ẩn dụ và liên tưởng vô cùng phong phú. Bài viết tiến hành phân tích vai trò của sắc thái hình tượng của từ ngữ trong quảng cáo tiếng Trung Quốc, đồng thời so sánh với cách biểu đạt tương đương trong tiếng Việt từ đó chỉ ra sự tương đồng và khác biệt trong cách biểu đạt của các từ ngữ chỉ sắc thái hình tượng trong quảng cáo giữa hai ngôn ngữ.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/115793
ISSN: 0868-3409
Bộ sưu tập: Ngôn ngữ và Đời sống

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
3.7 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.143


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.