Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/115802
Nhan đề: Đánh giá việc ứng dụng công cụ giảng dạy trực tuyến Padlet trong việc giảng dạy tiếng Anh cho sinh viên tại Trường Đại học Mở Hà Nội
Tác giả: Phạm, Diệu Ly
Đinh, Thị Bích Nguyệt
Trần, Minh Đức
Nguyễn, Thị Thảo
Hoàng, Thị Thanh
Đặng, Hồng Hà
Từ khoá: Padlet
Tiếng Anh chuyên ngành Du lịch
Học tập hợp tác
Tương tác
Tư duy sáng tạo
Năm xuất bản: 2024
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Ngôn ngữ và Đời sống;Số 12 .- Tr.43-51
Tóm tắt: Nghiên cứu này tìm hiểu về hiệu quả của việc sử dụng Padlet trong giảng dạy tiếng Anh chuyên ngành Du lịch (EFT). Phương pháp thực nghiệm được áp dụng, bao gồm hai nhóm với 30 sinh viên (SV) năm hai ngành du lịch, được giảng dạy bởi hai giảng viên khác nhau. Các công cụ thu thập dữ liệu bao gồm bảng câu hỏi trước và sau khóa học nhằm đánh giá sự thay đổi về hứng thú học tập và thái độ của SV đối với môn học. Ngoài ra, các phỏng vấn chuyên sâu đã được thực hiện với cả hai giảng viên (GV) và một nhóm chọn lọc gồm 20 SV (10 SV từ mỗi nhóm) để tìm hiểu sâu hơn về trải nghiệm của họ khi sử dụng Padlet. Kết quả cho thấy nhóm sinh viên thực nghiệm sử dụng Padlet có mức độ hứng thú học tập cao hơn đáng kể so với nhóm đối chứng. Bên cạnh đó, nhóm thực nghiệm cũng thể hiện thái độ tích cực hơn đối với việc học tiếng Anh chuyên ngành du lịch. Những phát hiện này gợi ý rằng Padlet có thể nâng cao học tập hợp tác, thúc đẩy sự tương tác của SV và kích thích tư duy sáng tạo. Tuy nhiên, một hạn chế của nghiên cứu là kích thước mẫu tương đối nhỏ, điều này có thể ảnh hưởng đến khả năng khái quát hóa kết quả. Nghiên cứu tiếp theo được khuyến nghị để khám phá hiệu quả lâu dài của việc sử dụng Padlet và phát triển các hướng dẫn sử dụng chi tiết hơn cho cả người học và GV.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/115802
ISSN: 0868-3409
Bộ sưu tập: Ngôn ngữ và Đời sống

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
3.38 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.119


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.