Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/115802
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorPhạm, Diệu Ly-
dc.contributor.authorĐinh, Thị Bích Nguyệt-
dc.contributor.authorTrần, Minh Đức-
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Thảo-
dc.contributor.authorHoàng, Thị Thanh-
dc.contributor.authorĐặng, Hồng Hà-
dc.date.accessioned2025-05-25T12:15:30Z-
dc.date.available2025-05-25T12:15:30Z-
dc.date.issued2024-
dc.identifier.issn0868-3409-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/115802-
dc.description.abstractNghiên cứu này tìm hiểu về hiệu quả của việc sử dụng Padlet trong giảng dạy tiếng Anh chuyên ngành Du lịch (EFT). Phương pháp thực nghiệm được áp dụng, bao gồm hai nhóm với 30 sinh viên (SV) năm hai ngành du lịch, được giảng dạy bởi hai giảng viên khác nhau. Các công cụ thu thập dữ liệu bao gồm bảng câu hỏi trước và sau khóa học nhằm đánh giá sự thay đổi về hứng thú học tập và thái độ của SV đối với môn học. Ngoài ra, các phỏng vấn chuyên sâu đã được thực hiện với cả hai giảng viên (GV) và một nhóm chọn lọc gồm 20 SV (10 SV từ mỗi nhóm) để tìm hiểu sâu hơn về trải nghiệm của họ khi sử dụng Padlet. Kết quả cho thấy nhóm sinh viên thực nghiệm sử dụng Padlet có mức độ hứng thú học tập cao hơn đáng kể so với nhóm đối chứng. Bên cạnh đó, nhóm thực nghiệm cũng thể hiện thái độ tích cực hơn đối với việc học tiếng Anh chuyên ngành du lịch. Những phát hiện này gợi ý rằng Padlet có thể nâng cao học tập hợp tác, thúc đẩy sự tương tác của SV và kích thích tư duy sáng tạo. Tuy nhiên, một hạn chế của nghiên cứu là kích thước mẫu tương đối nhỏ, điều này có thể ảnh hưởng đến khả năng khái quát hóa kết quả. Nghiên cứu tiếp theo được khuyến nghị để khám phá hiệu quả lâu dài của việc sử dụng Padlet và phát triển các hướng dẫn sử dụng chi tiết hơn cho cả người học và GV.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Ngôn ngữ và Đời sống;Số 12 .- Tr.43-51-
dc.subjectPadletvi_VN
dc.subjectTiếng Anh chuyên ngành Du lịchvi_VN
dc.subjectHọc tập hợp tácvi_VN
dc.subjectTương tácvi_VN
dc.subjectTư duy sáng tạovi_VN
dc.titleĐánh giá việc ứng dụng công cụ giảng dạy trực tuyến Padlet trong việc giảng dạy tiếng Anh cho sinh viên tại Trường Đại học Mở Hà Nộivi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Ngôn ngữ và Đời sống

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
3.38 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.119


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.