Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/115810
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorLê, Thu Phương-
dc.contributor.authorNgô, Thị Vân Anh-
dc.date.accessioned2025-05-26T01:45:39Z-
dc.date.available2025-05-26T01:45:39Z-
dc.date.issued2024-
dc.identifier.issn0868-3409-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/115810-
dc.description.abstractNghiên cứu này cho rằng, việc giảng dạy các biểu hiện bị động tập trung vào ý nghĩa và chức năng nên được thực hiện trong thực tế tại các cơ sở giáo dục, nhằm nâng cao năng lực ngữ pháp và khả năng tiếng Hàn của người học. Dựa trên phân tích về hình thức và chức năng của các biểu hiện bị động đã được đề cập trước đó, cũng như nội dung kiểm tra giáo trình tiếng Hàn, người viết đề xuất các phương án bổ sung nội dung biểu hiện bị động trong giáo trình tiếng Hàn.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Ngôn ngữ và Đời sống;Số 12 .- Tr.103-111-
dc.subjectBiểu hiện bị độngvi_VN
dc.subjectGiáo trình tiếng Hànvi_VN
dc.subjectÝ nghĩavi_VN
dc.subjectChức năngvi_VN
dc.subjectNgữ phápvi_VN
dc.titlePhương án trình bày biểu hiện bị động tập trung vào ý nghĩa và chức năng trong giáo trình tiếng Hànvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Ngôn ngữ và Đời sống

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
3.13 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.100


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.